Home / Archives / Vol. 23 No. 1 (2016): อินฟอร์เมชั่น ปีที่ 23 ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน 2559) Vol. 23 No. 1 (2016): อินฟอร์เมชั่น ปีที่ 23 ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน 2559) Published: 12-07-2024 Full Issue บทวิจารณ์หนังสือ แวดวงสำนักหอสมุด Research article การจำแนกประสบการณ์ผู้ใช้ด้านความรู้สึกกับการแสวงหาสารสนเทศบนเว็บ The classification of user experience (UX) in feeling and information seeking on the web สุวิช ถิระโคตร, วีรพงษ์ พลนิกรกิจ (Author) 1 การจำแนกประสบการณ์ผู้ใช้ด้านความรู้สึกกับการแสวงหาสารสนเทศบนเว็บ พฤติกรรมการแสวงหาสารสนเทศของนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน Information seeking behaviors of graduate students at Kasetsart University, KamphaengSaen Campus จงกล พุทธิชัยกุล (Author) 12 พฤติกรรมการแสวงหาสารสนเทศของนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน การประเมินประสิทธิภาพการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน The performance evaluation of E-Document, Rajamangala University of Technology Isan จันทร์จิรา ตลับแก้ว, เพ็ญพันธ์ เพชรศร (Author) 23 การประเมินประสิทธิภาพการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน Academic article การพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในชุมชน: ห้องสมุดชุมชนวัดสุคนธาราม ตำบลกองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย The development of learning community : the community library of Sukontharam Temple of Kongnang Sub-district, Tha Bo District, Nong Khai Province วราภรณ์ พนมศิริ (Author) 49 การพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในชุมชน: ห้องสมุดชุมชนวัดสุคนธาราม ตำบลกองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย บทบาทของสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น ต่อชุมชนโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในการส่งเสริมการรักการอ่านสร้างวัฒนธรรมการเรียนรู้เพื่อเป็นเครือข่ายแหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิตที่ยั่งยืน The roles of KKU library in the community of KKU Demonstration Schools, in order to promote reading behavior and learning culture for creating the sustainable lifelong learning resources center network ละออ ข้อยุ่น (Author) 65 บทบาทของสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น ต่อชุมชนโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในการส่งเสริมการรักการอ่านสร้างวัฒนธรรมการเรียนรู้เพื่อเป็นเครือข่ายแหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิตที่ยั่งยืน