ภาพลักษณ์ของห้องสมุดที่ข้าพเจ้าคาดหวัง
บทคัดย่อ
ภาพลักษณ์ของการให้บริการที่ผู้ใช้คาดหวัง ในด้านทรัพยากร บุคลากร อาคารสถานที่ และ สิ่งอํานวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงแนวทางการดําเนินงานและกิจกรรมต่างๆ ที่ห้องสมุดควรคํานึง ถึงต่อผู้ใช้บริการเป็นหลัก
ดาวน์โหลด
ข้อมูลการดาวน์โหลดยังไม่พร้อมใช้งาน
การดาวน์โหลด
ตีพิมพ์แล้ว
28-06-2003
ฉบับ
ส่วน
บทความวิจัย
ใบอนุญาต
ลิขสิทธิ์ (c) 2024 อินฟอร์เมชั่น ✍ Information

ผลงานนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International License.
อินฟอร์เมชั่น
วิธีการอ้างอิง
หยกในตระกูล ก. (2003). ภาพลักษณ์ของห้องสมุดที่ข้าพเจ้าคาดหวัง . อินฟอร์เมชั่น ✍ Information, 10(1), 30. https://infojournal.kku.ac.th/index.php/information/article/view/198