Abstract
สรุปแนวคิดของบุคลากรสํานักวิทยบริการจากการสัมมนาที่มีต่อองค์ประกอบของการบริการ และการสร้างมาตรฐานการให้บริการ มีกระบวนการ 7 ขั้นตอน ซึ่งเกิดจากตัวผู้ปฏิบัติงานที่ต้องพัฒนา ด้านจิตสํานึก การมีความคิดเชิงบวก และบทบาทขององค์กรที่ส่งเสริม สนับสนุนพร้อมทั้งจัดกิจกรรม เพื่อพัฒนาพฤติกรรมบริการของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง
Downloads
Download data is not yet available.
Published
26-12-2002
Issue
Section
Research article
License
Copyright (c) 2024 อินฟอร์เมชั่น ✍ Information
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International License.
Information
How to Cite
ทิวะสิงห์ ส. (2002). มาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศ : ประสบการณ์จากการสัมมนา . อินฟอร์เมชั่น ✍ Information, 9(1-2), 1. https://infojournal.kku.ac.th/index.php/information/article/view/199
Most read articles by the same author(s)
- สิริพร ทิวะสิงห์, การประเมินนิทรรศการหนังสือ สํานักวิทยบริการ , อินฟอร์เมชั่น ✍ Information: Vol. 10 No. 1 (2003): อินฟอร์เมชั่น ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 2546
- สิริพร ทิวะสิงห์ , การจัดบริการสาระจากหนังสือพิมพ์ , อินฟอร์เมชั่น ✍ Information: Vol. 9 No. 1-2 (2002): อินฟอร์เมชั่น ปีที่ 9 ฉบับที่ 1-2 2545