information journal

Authors

สิริพร ทิวะสิงห์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น Author

Abstract

          สรุปแนวคิดของบุคลากรสํานักวิทยบริการจากการสัมมนาที่มีต่อองค์ประกอบของการบริการ และการสร้างมาตรฐานการให้บริการ มีกระบวนการ 7 ขั้นตอน ซึ่งเกิดจากตัวผู้ปฏิบัติงานที่ต้องพัฒนา ด้านจิตสํานึก การมีความคิดเชิงบวก และบทบาทขององค์กรที่ส่งเสริม สนับสนุนพร้อมทั้งจัดกิจกรรม เพื่อพัฒนาพฤติกรรมบริการของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง 

Downloads

Download data is not yet available.

Author Biography

  • สิริพร ทิวะสิงห์, มหาวิทยาลัยขอนแก่น

    บรรณารักษ์งานวารสารและเอกสาร สํานักวิทยบริการ 

Published

26-12-2002

How to Cite

ทิวะสิงห์ ส. (2002). มาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศ : ประสบการณ์จากการสัมมนา . อินฟอร์เมชั่น ✍ Information, 9(1-2), 1. https://infojournal.kku.ac.th/index.php/information/article/view/199