ความพึงพอใจการใช้บริการห้องสมุดคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปีการศึกษา 2547
The Satisfaction Study of Using the Library of Faculty of Engineering, Khon Kaen University in the Education Year 2004
คำสำคัญ:
มหาวิทยาลัยขอนแก่น, คณะวิศวกรรมศาสตร์, การศึกษาการใช้ห้องสมุด, ห้องสมุดและบริการของห้องสมุดบทคัดย่อ
งานวิจัยนี้ได้ศึกษาความพึงพอใจการใช้บริการห้องสมุดคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประจําปีการศึกษา 2547 จากผู้ใช้บริการจํานวน 355 คน โดยแบ่งเป็นสายอาจารย์ 18 คน นักศึกษาระดับบัณฑิต ศึกษาจํานวน 19 คน และนักศึกษาระดับปริญญาตรีจํานวน 318 คน โดยศึกษาความพึงพอใจ จากองค์ประกอบ 5 ด้าน คือ ด้านการบริการ ด้านบุคลากร ด้านทรัพยากรสารสนเทศ ด้านครุภัณฑ์ และด้านอาคารสถานที่ ผล การวิจัยพบว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจในการใช้บริการห้องสมุดอยู่ในระดับมาก (ค่าเฉลี่ย 3.51) หรือร้อยละ 89.30 เมื่อศึกษาถึงความพึงพอใจในแต่ละองค์ประกอบพบว่า ในเรื่องของอาคารสถานที่ บุคลากร และการ บริการ พบว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก (ค่าเฉลี่ย 3.68, 3.67 และ 3.57 ตามลําดับ) ส่วนความ พึงพอใจในเรื่องของครุภัณฑ์ และทรัพยากรสารสนเทศอยู่ในระดับปานกลาง (ค่าเฉลี่ย 3.39 และ 3.26 ตามลําดับ)
ดาวน์โหลด
การดาวน์โหลด
ตีพิมพ์แล้ว
ฉบับ
ส่วน
ใบอนุญาต
ลิขสิทธิ์ (c) 2024 อินฟอร์เมชั่น ✍ Information

ผลงานนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International License.
อินฟอร์เมชั่น