มาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศ : ประสบการณ์จากการสัมมนา

ผู้เขียน

  • สิริพร ทิวะสิงห์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น image/svg+xml ##default.groups.name.author##

บทคัดย่อ

          สรุปแนวคิดของบุคลากรสํานักวิทยบริการจากการสัมมนาที่มีต่อองค์ประกอบของการบริการ และการสร้างมาตรฐานการให้บริการ มีกระบวนการ 7 ขั้นตอน ซึ่งเกิดจากตัวผู้ปฏิบัติงานที่ต้องพัฒนา ด้านจิตสํานึก การมีความคิดเชิงบวก และบทบาทขององค์กรที่ส่งเสริม สนับสนุนพร้อมทั้งจัดกิจกรรม เพื่อพัฒนาพฤติกรรมบริการของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง 

ดาวน์โหลด

ข้อมูลการดาวน์โหลดยังไม่พร้อมใช้งาน

ชีวประวัติของผู้แต่ง

  • สิริพร ทิวะสิงห์, มหาวิทยาลัยขอนแก่น

    บรรณารักษ์งานวารสารและเอกสาร สํานักวิทยบริการ 

ตีพิมพ์แล้ว

26-12-2002

บทความที่มีผู้อ่านมากที่สุดโดยผู้เขียนคนเดียวกัน