มาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศ : ประสบการณ์จากการสัมมนา
บทคัดย่อ
สรุปแนวคิดของบุคลากรสํานักวิทยบริการจากการสัมมนาที่มีต่อองค์ประกอบของการบริการ และการสร้างมาตรฐานการให้บริการ มีกระบวนการ 7 ขั้นตอน ซึ่งเกิดจากตัวผู้ปฏิบัติงานที่ต้องพัฒนา ด้านจิตสํานึก การมีความคิดเชิงบวก และบทบาทขององค์กรที่ส่งเสริม สนับสนุนพร้อมทั้งจัดกิจกรรม เพื่อพัฒนาพฤติกรรมบริการของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง
ดาวน์โหลด
ตีพิมพ์แล้ว
ฉบับ
ส่วน
ใบอนุญาต
ลิขสิทธิ์ (c) 2024 อินฟอร์เมชั่น ✍ Information

ผลงานนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International License.
อินฟอร์เมชั่น