Abstract
อธิบายความหมายของคําว่าการประชาสัมพันธ์ บทบาทของห้องสมุด และการนําการประชาสัมพันธ์มา ใช้ในห้องสมุดเพื่อส่งเสริมงานบริการ พร้อมกับการประยุกต์ใช้การประชาสัมพันธ์ตามแนวคิดทางการตลาด ประกอบด้วย สินค้าและบริการ ราคา ช่องทาง และการส่งเสริมการตลาด ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมบริการห้องสมุดให้มี ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
Downloads
Download data is not yet available.
Published
26-12-2006
Issue
Section
Research article
License
Copyright (c) 2024 อินฟอร์เมชั่น ✍ Information
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International License.
Information
How to Cite
ทิวะสิงห์ ส. (2006). การประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมบริการห้องสมุด . อินฟอร์เมชั่น ✍ Information, 13(2), 92. https://infojournal.kku.ac.th/index.php/information/article/view/170
Most read articles by the same author(s)
- ยุวดี เพชระ, สงวน พงศ์กิจวิทูร , สิริพร ทิวะสิงห์, เหลาทอง สุริยะ, บุษกร อุสส่าห์กิจ , ประสิทธิ์ ประทุมรัตน์, วัชรีวรรณ มัฆวิมาลย์, สมถวิล เพ็ชรเจริญ , ความพีงพอใจของผู้รับบริการต่อห้องสมุดมหาวิทยาลัยขอนแก่น ปีงบประมาณ 2554 , อินฟอร์เมชั่น ✍ Information: Vol. 19 No. 2 (2012): อินฟอร์เมชั่น ปีที่ 19 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม 2555)