information journal

Authors

สิริพร ทิวะสิงห์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น Author

Abstract

          อธิบายความหมายของคําว่าการประชาสัมพันธ์ บทบาทของห้องสมุด และการนําการประชาสัมพันธ์มา ใช้ในห้องสมุดเพื่อส่งเสริมงานบริการ พร้อมกับการประยุกต์ใช้การประชาสัมพันธ์ตามแนวคิดทางการตลาด ประกอบด้วย สินค้าและบริการ ราคา ช่องทาง และการส่งเสริมการตลาด ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมบริการห้องสมุดให้มี ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

Downloads

Download data is not yet available.

Author Biography

  • สิริพร ทิวะสิงห์, มหาวิทยาลัยขอนแก่น

    กลุ่มส่งเสริมการเรียนรู้ สํานักวิทยบริการ (สํานักหอสมุดและทรัพยากรากรเรียนรู้)

Published

26-12-2006

How to Cite

ทิวะสิงห์ ส. (2006). การประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมบริการห้องสมุด . อินฟอร์เมชั่น ✍ Information, 13(2), 92. https://infojournal.kku.ac.th/index.php/information/article/view/170

Most read articles by the same author(s)