การประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมบริการห้องสมุด
บทคัดย่อ
อธิบายความหมายของคําว่าการประชาสัมพันธ์ บทบาทของห้องสมุด และการนําการประชาสัมพันธ์มา ใช้ในห้องสมุดเพื่อส่งเสริมงานบริการ พร้อมกับการประยุกต์ใช้การประชาสัมพันธ์ตามแนวคิดทางการตลาด ประกอบด้วย สินค้าและบริการ ราคา ช่องทาง และการส่งเสริมการตลาด ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมบริการห้องสมุดให้มี ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ดาวน์โหลด
การดาวน์โหลด
ตีพิมพ์แล้ว
ฉบับ
ส่วน
ใบอนุญาต
ลิขสิทธิ์ (c) 2024 อินฟอร์เมชั่น ✍ Information

ผลงานนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International License.
อินฟอร์เมชั่น