การประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมบริการห้องสมุด

ผู้เขียน

  • สิริพร ทิวะสิงห์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น image/svg+xml ##default.groups.name.author##

บทคัดย่อ

          อธิบายความหมายของคําว่าการประชาสัมพันธ์ บทบาทของห้องสมุด และการนําการประชาสัมพันธ์มา ใช้ในห้องสมุดเพื่อส่งเสริมงานบริการ พร้อมกับการประยุกต์ใช้การประชาสัมพันธ์ตามแนวคิดทางการตลาด ประกอบด้วย สินค้าและบริการ ราคา ช่องทาง และการส่งเสริมการตลาด ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมบริการห้องสมุดให้มี ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

ดาวน์โหลด

ข้อมูลการดาวน์โหลดยังไม่พร้อมใช้งาน

ชีวประวัติของผู้แต่ง

  • สิริพร ทิวะสิงห์, มหาวิทยาลัยขอนแก่น

    กลุ่มส่งเสริมการเรียนรู้ สํานักวิทยบริการ (สํานักหอสมุดและทรัพยากรากรเรียนรู้)

ตีพิมพ์แล้ว

26-12-2006

บทความที่มีผู้อ่านมากที่สุดโดยผู้เขียนคนเดียวกัน