Abstract
สรุปผลการศึกษาวิจัยความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปี 2546 โดย ใช้ค่าความถี่ ร้อยละ การทดสอบสัดส่วน และมีสมมติฐานการวิจัยว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจต่อบริการห้อง สมุดไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 เก็บข้อมูลจากผู้ใช้บริการจํานวน 116 คน ซึ่งพบว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจโดย รวมร้อยละ 82.3 เมื่อจําแนกเป็นรายด้านพบว่าผู้ใช้บริการพึงพอใจมากกว่าร้อยละ 60 ต่อบริการ 23 ประเภท และ พึงพอใจน้อยกว่าร้อยละ 60 ต่อ การจัดที่จอดรถยนต์/รถจักรยานยนต์ และความเพียงพอของหนังสือ
Downloads
Download data is not yet available.
Published
28-06-2005
Issue
Section
Research article
License
Copyright (c) 2024 อินฟอร์เมชั่น ✍ Information
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International License.
Information
How to Cite
สิมะจารึก จ. (2005). ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยขอนแก่น . อินฟอร์เมชั่น ✍ Information, 12(1), 6. https://infojournal.kku.ac.th/index.php/information/article/view/174
Most read articles by the same author(s)
- จีรภา สิมะจารึก, การวิเคราะห์การให้บริการสํานักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น , อินฟอร์เมชั่น ✍ Information: Vol. 10 No. 1 (2003): อินฟอร์เมชั่น ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 2546
- จีรภา สิมะจารึก , ขนาดตัวอย่างและการทดสอบ “ความพึงพอใจ” , อินฟอร์เมชั่น ✍ Information: Vol. 12 No. 1 (2005): อินฟอร์เมชั่น ปีที่ 12 ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน 2548)
- จีรภา สิมะจารึก, ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการห้องสมุดมหาวิทยาลัยขอนแก่น , อินฟอร์เมชั่น ✍ Information: Vol. 13 No. 2 (2006): อินฟอร์เมชั่น ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม 2549)