Abstract
เป็นการวิเคราะห์แผนและผลการปฏิบัติงานด้านบริการของสํานักวิทยบริการราย 3 เดือน จาก ช่วง ตุลาคม-ธันวาคม 2545 เช่น เวลาเปิดบริการ จํานวนผู้ใช้ และการยืมคืนทรัพยากรสารสนเทศใน ระบบ ยืมคืนอัตโนมัติ ซึ่งนํามาวิเคราะห์ร่วมกับงบประมาณ สามารถคํานวณต้นทุนในการให้บริการ ของห้องสมุดได้
Downloads
Download data is not yet available.
Published
28-06-2003
Issue
Section
Academic article
License
Copyright (c) 2024 อินฟอร์เมชั่น ✍ Information
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International License.
Information
How to Cite
สิมะจารึก จ. (2003). การวิเคราะห์การให้บริการสํานักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น . อินฟอร์เมชั่น ✍ Information, 10(1), 12. https://infojournal.kku.ac.th/index.php/information/article/view/193
Most read articles by the same author(s)
- จีรภา สิมะจารึก, ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยขอนแก่น , อินฟอร์เมชั่น ✍ Information: Vol. 12 No. 1 (2005): อินฟอร์เมชั่น ปีที่ 12 ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน 2548)
- จีรภา สิมะจารึก , ขนาดตัวอย่างและการทดสอบ “ความพึงพอใจ” , อินฟอร์เมชั่น ✍ Information: Vol. 12 No. 1 (2005): อินฟอร์เมชั่น ปีที่ 12 ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน 2548)
- จีรภา สิมะจารึก, ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการห้องสมุดมหาวิทยาลัยขอนแก่น , อินฟอร์เมชั่น ✍ Information: Vol. 13 No. 2 (2006): อินฟอร์เมชั่น ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม 2549)