ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยขอนแก่น
บทคัดย่อ
สรุปผลการศึกษาวิจัยความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปี 2546 โดย ใช้ค่าความถี่ ร้อยละ การทดสอบสัดส่วน และมีสมมติฐานการวิจัยว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจต่อบริการห้อง สมุดไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 เก็บข้อมูลจากผู้ใช้บริการจํานวน 116 คน ซึ่งพบว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจโดย รวมร้อยละ 82.3 เมื่อจําแนกเป็นรายด้านพบว่าผู้ใช้บริการพึงพอใจมากกว่าร้อยละ 60 ต่อบริการ 23 ประเภท และ พึงพอใจน้อยกว่าร้อยละ 60 ต่อ การจัดที่จอดรถยนต์/รถจักรยานยนต์ และความเพียงพอของหนังสือ
ดาวน์โหลด
ตีพิมพ์แล้ว
ฉบับ
ส่วน
ใบอนุญาต
ลิขสิทธิ์ (c) 2024 อินฟอร์เมชั่น ✍ Information

ผลงานนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International License.
อินฟอร์เมชั่น