ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ผู้เขียน

  • จีรภา สิมะจารึก มหาวิทยาลัยขอนแก่น image/svg+xml ##default.groups.name.author##

บทคัดย่อ

          สรุปผลการศึกษาวิจัยความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปี 2546 โดย ใช้ค่าความถี่ ร้อยละ การทดสอบสัดส่วน และมีสมมติฐานการวิจัยว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจต่อบริการห้อง สมุดไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 เก็บข้อมูลจากผู้ใช้บริการจํานวน 116 คน ซึ่งพบว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจโดย รวมร้อยละ 82.3 เมื่อจําแนกเป็นรายด้านพบว่าผู้ใช้บริการพึงพอใจมากกว่าร้อยละ 60 ต่อบริการ 23 ประเภท และ พึงพอใจน้อยกว่าร้อยละ 60 ต่อ การจัดที่จอดรถยนต์/รถจักรยานยนต์ และความเพียงพอของหนังสือ 

ดาวน์โหลด

ข้อมูลการดาวน์โหลดยังไม่พร้อมใช้งาน

ชีวประวัติของผู้แต่ง

  • จีรภา สิมะจารึก, มหาวิทยาลัยขอนแก่น

    เจ้าหน้าที่นโยบายและแผน สํานักวิทยบริการ(หัวหน้าโครงการ)

ตีพิมพ์แล้ว

28-06-2005

บทความที่มีผู้อ่านมากที่สุดโดยผู้เขียนคนเดียวกัน